TOP

How to ฝ่า…. EP-02 : Opportunity Series : พลิกวิกฤตให้ฟิตกับโอกาส

HOW TOOnline Workshop

Event details

  • May 20, 2020
  • 13:30 - 14:30

Contact event manager

1 2 3 4

Book your tickets

Thank you Kindly

How to ฝ่า…. EP-02 : Opportunity Series : พลิกวิกฤตให้ฟิตกับโอกาส

13:30 - 14:30
May 20, 2020

000000

How to ฝ่า…. EP-02 : Opportunity Series : พลิกวิกฤตให้ฟิตกับโอกาส

13:30 - 14:30
May 20, 2020

PRINT

How to ฝ่า…. EP-02 : Opportunity Series : พลิกวิกฤตให้ฟิตกับโอกาส โดย คุณจั๊ก จักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด

หัวใจสำคัญธุรกิจ

1.รู้จักสินค้าของเราอย่างถ่องแท้

2.กลุ่มเป้าหมายสินค้าของเราเป็นใคร (หาให้เจอ)

3.สร้างแคมเปญให้ถูกที่ถูกเวลา

4.รีเช็กว่าสินค้าของเรายังอยู่ในยุคสมัยนั้นๆ ได้หรือไม่

พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส New Collection

1. รองเท้าผ้าใบนันยางสีแดง ผลิตขึ้นมาเพื่อฉลองแชมป์แรก ของลิเวอร์พูล ต่างจากนันยางสีดำ ขาว น้ำตาลแบบเดิมๆ

2. รองเท้าแตะรีไซเคิล รองเท้าแตะที่ผลิตจากขยะทะเล เพื่อสนับสนุนการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยร่วมกับกลุ่ม Trash Hero และทะเลจอห์น

3. รองเท้าแตะช้างดาว โควิด อิดิชั่น ช้างดาวเหลืองแดง และช้างดาวไวท์พิ้งค์ ถูกเปิดตัวผ่านสื่อโซเชียลมีเดียกลุ่ม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และการฝากร้าน และจุฬาฯ มาร์เก็ตเพลส กำไรมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ของ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติและรพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

4. นันยางแฮฟฟัน รองเท้าไม่ต้องผูกเชือก จากสถานการณ์ โควิด 19 นันยางได้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส โดยเปิดตัว รองเท้าผ้าใบนักเรียนพร้อมเชือกยืดหยุ่น ไม่ต้องผูก ลดเสี่ยงติดเชื้อ จากการสัมผัสรองเท้า

สูตรลับสืบทอดธุรกิจครอบครัว

1. มองตัวเองเป็นพนักงาน ไม่ใช่เจ้าของ เพราะเจ้าของธุรกิจต้องตัดสินใจได้ วันที่เข้าไปทำงาน ความสัมพันธ์ของ พ่อแม่และลูกจะต่างไป กลายเป็น หัวหน้าและลูกน้องทันที

2. ออกไปทำงานข้างนอกที่ไม่ใช่ธุรกิจของตัวเอง แสวงหาประสบการณ์ ใช้ความรู้ที่ตนเองเรียนมาและทำงาน อย่างมืออาชีพ

ฝ่าวิกฤตโควิด – 19

1. วางแผนธุรกิจว่าไปในทิศทางไหน

2. ตั้งหลักดูต้นทุนธุรกิจและทีมงาน